Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Phương pháp học tiếng Anh qua mạng hoàn toàn mới

Chào các bạn!

Mình là Tiến, cựu sinh viên k47 ngành công nghệ thông tin. Mình đang xây dựng webiste học tiếng anh online theo phương pháp mới. Cho phép mình giới thiệu ở đây và mong các bạn cho ý kiến nhé!

Bạn có muốn học 30 từ trong vòng 30 phút và nhớ mãi mãi? Bạn có muốn vừa học vừa chơi mà vẫn nắm được bài? Bạn có muốn đoán được nghĩa của từ khi đọc sách mà không cần tra từ điển? Bạn có muốn vừa học vừa khám phá những ô chữ thú vị? Bạn có muốn học ít hơn nhưng nhớ nhiều hơn? Hay bạn muốn luyện phát âm và biết được ngay mình đã nói tốt đến mức nào?

Bạn đã học ngoại ngữ suốt 10 năm nhưng vẫn chưa đạt kết quả? Bạn cảm thấy mệt mỏi với những giờ học ngoại ngữ nhàm chán trên lớp? Với bạn việc ghi nhớ từ mới đòi hỏi nhiều nỗ lực? Bạn đã cố gắng nhưng chưa tìm được phương pháp học ngoại ngữ thích hợp? Hãy thử với phương pháp học ngoại ngữ online hoàn toàn mới cực kỳ hiệu quả của chúng tôi - website học tiếng Anh ucan.vn.

Đây là quan sát thực tế: đã có những bạn ngồi hàng chục giờ liên tục học tiếng Anh trên trang web của chúng tôi mà không chán. Có những bạn ngày nào cũng vào học hai, ba giờ một ngày. Kết quả thu được đều rất đáng khích lệ. Việc học luôn được thay đổi trạng thái, không lặp đi lặp lại, và bạn cũng không phải lên gân hay cố gắng căng đầu căng óc. Tất cả đều rất thoải mái và hiệu quả thu được rất đáng khích lệ.

Các bạn cảm thấy mệt mỏi, khó tiếp thu hoặc cảm thấy nhàm chán khi học trên lớp hoặc trên mạng qua video clip, nguyên nhân vì bạn phải nghe hoặc xem quá nhiều mà không được thực hành. Khoa học đã chỉ ra rằng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi bài học hấp dẫn và chính bạn được tham gia, được suy nghĩ và biết kết quả ngay. Chúng tôi chọn giải pháp ngược lại đối với cách tiếp cận của các website và lớp học truyền thống: bạn phải thực hành - và khi thực hành có kết quả bạn sẽ thấy hoàn toàn hứng khởi do được thay đổi trạng thái học tập liên tục và có những phần thưởng tâm lý.

Mỗi bài học của chúng tôi gồm 1 bài tập nhỏ. Mỗi bài tập nhỏ là 1 nhiệm vụ mà chủ yếu bạn tự động não, khám phá và trải nghiệm nó. Đó là sự mô phỏng quá trình tự nhận thức ngôn ngữ của trẻ nhỏ. Bạn học ngoại ngữ dựa trên sự tự nhận thức nó chứ không phải người khác nhồi vào đầu bạn. Bạn sẽ thấy thật tự nhiên và hoàn toàn thư giãn.

Dưới đây là 1 số loại hoạt động mà các bạn sẽ được trải nghiệm khi học ngoại ngữ bằng phương pháp của chúng tôi:
Flashcard - thẻ học từ thông minh (học từ vựng qua 3 bước bằng phương pháp flash card)
Thám hiểm 'bản đồ' (Click vào một sự vật trên bức tranh tổng thể để biết ngay lập tức cách đọc, cách viết, phiên âm cũng như ý nghĩa của từ)
Trò chơi tốc độ: chạy đua với từ vựng
Trò chơi trí tuệ: Chinh phục ô chữ
Thử tài suy luận nghĩa của từ qua văn cảnh
Nghe hiểu thật đơn giản
Bức tranh nào đúng?
Hiện tại chúng tôi có 3 khóa học cơ bản, trung cấp và nâng cao. Các bạn có thể đăng ký thành viên và khám phá các khóa học này. Tất cả chỉ mất 30 giây và hoàn toàn miễn phí!
Khóa học cơ bản - xem thử trước tại đây
Khóa học trung cấp - xem thử trước tại đây
Khóa học nâng cao - xem thử trước tại đây

Chúc các bạn học tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét